मंगळवार, १ जुलै, २००८

दु:ख ना आनंदही - आरती प्रभू

दु:ख ना आनंदही अन अंत ना आरंभही,
नाव आहे चाललेली कालही अन आजही.
मी तसा प्रत्यक्ष नाही, ना विदेशी मी जसा,
मी नव्हे की बिंब माझें, मी न माझा आरसा.
एकला मी नाहि जैसा, नाहि नाहि मी दुणा,
मी नव्हें स्वामीहि माझा, मी न माझा पाहुणा.
प्रश्न की उद्गार नाही, अधिक नाही वा उणा,
जीवनाला ऐल नाही, पैल, तैसा मध्य ना.
याद नाही, साद नाही, ना सखी वा सोबती,
नाद आहे या घड्याला अन घड्याच्या भोवती.
सांध्यछाया आणि काया जोडुनी यांचा दुवा
नाव आहे चाललेली, दूरची हाले हवा.
दु:ख ना आनंदही अन अंत ना आरंभही,
नाव आहे चाललेली कालही अन आजही.

1 टिप्पणी:

S V AGASHE म्हणाले...

aapla upakram aavdla.krupaya aapla patta kalvava.majhya nivval netradanavaril 14 kavitancha 'prakashachi pahat'ha marathitil ekmev asa kavitasangraha mi prasiddha kela asun tyachi prat pathavin.Shreepad Vitthal (Shree.Vi.)Agashe,C-54,Rashmi complex,Mental Hospital Road,Thane (West)400 604.Tel.25805800,25594049,9969166607